หน้าเว็บ

อัปเดตข่าวสารจากเว็บ Bx.in.th การปรับปรุงนี้เวอร์ชันเว็บไซต์


เงื่อนไขและข้อตกลง
ปรับปรุงล่าสุดเมื่อ 31/07/2018 (เวอร์ชั่น 5)


เมื่อประสงค์ใช้งานเว็บ BX.in.th ที่เปิดให้บริการโดย Bitcoin Co. Ltd. ผู้ใช้งานยินดียอมรับเงื่อนไขและข้อตกลงตามด้านล่างทุกประการ

เพื่อให้เข้าใจตรงกันต่อไปนี้คำว่า “Bitcoin Co. Ltd.” ในเงื่อนไขและข้อตกลงต่อไปนี้จะแทนด้วยคำว่า “บริษัท”

ผู้ใช้บริการของบริษัททั้งหมด ในเงื่อนไขและข้อตกลงต่อไปนี้จะแทนด้วยคำว่า “ลูกค้า”

เว็บไซด์ที่ดำเนินงานโดย Bitcoin Co. Ltd., หน้าเพจย่อยต่างๆ และรวมถึงเอกสาร API ในเงื่อนไขและข้อตกลงต่อไปนี้จะแทนด้วยคำว่า “เว็บไซด์”

เพื่อความสะดวกในการปฏิบัติตามเงื่อนไขนี้ ทางบริษัทจึงได้จัดให้มีทั้งภาษาอังกฤษและภาษาไทย อย่างไรก็ตาม หากมีข้อขัดแย้งใดๆ ระหว่างคำแปลทั้งสองฉบับนี้ หรือมีข้อพิพาทใดๆ เกิดขึ้นเกี่ยวกับเงื่อนไขหรือข้อกำหนดฉบับนี้ก็ตาม ให้ยึดถือเอาฉบับภาษาอังกฤษเป็นฉบับที่มีผลบังคับใช้ตามกฎหมายเท่านั้น


แจ้งเตือนความเสี่ยง

สินทรัพย์ดิจิตอลไม่มีการรับรองมูลค่าโดยสถาบันการเงินใดๆ เมื่อลูกค้าตกลงกระทำการซื้อขายสินทรัพย์ดิจิตอล ถือว่าลูกค้าได้ตกลงและยอมรับความเสี่ยงที่สินทรัพย์ดิจิตอลอาจมีการสูญหรือด้อยมูลค่าลง

ลูกค้าควรทำการศึกษาข้อมูลและประเมินความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุนหรือกระทำการซื้อขาย แลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิตอลใดๆ ทางบริษัทไม่รับผิดชอบต่อมูลค่าการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิตอลผ่านทางระบบของบริษัทที่อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต

เขตอำนาจศาลและข้อพิพาท

ข้อตกลงฉบับนี้จะถูกบังคับใช้และตีความตามกฎหมายที่บังคับใช้ในประเทศไทย

ข้อพิพาท ความขัดแย้งหรือข้อเรียกร้องใดๆที่เกิดขึ้นจากหรือเกี่ยวข้องกับสัญญาฉบับนี้หรือการกระทำผิดสัญญา การยกเลิกสัญญาหรือโมฆะจากสัญญา จะถูกอ้างอิงและแก้ไขได้โดยอนุญาโตตุลาการตามหลักเกณฑ์ว่าด้วยข้อพิพาทของสถาบันอนุญาโตตุลาการแห่งประเทศไทยที่มีผลบังคับใช้ในเวลานั้นและให้อยู่ภายใต้การบริหารจัดการของสถาบันอนุญาโตตุลาการแห่งประเทศไทย (THAC)

ไม่แลกเปลี่ยนหน่วยดิจิตอลต่างประเทศ

ลูกค้าตกลงและยอมรับว่าจะไม่ทำการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิตอลที่ซื้อจากทางเว็บไซต์ด้วยเงินสกุลต่างประเทศอื่นที่ไม่ใช่สกุลเงินบาทและลูกค้ารับรองว่าสินทรัพย์ดิจิตอลที่นำมาขาย แลกเปลี่ยน บนเว็บไซด์นี้ไม่เคยมีส่วนเกี่ยวข้องกับการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศอื่นนอกเหนือจากเงินบาท

การฝากเงินต้องฝากมาจากธนาคารภายในประเทศไทยเท่านั้น และบริษัทสงวนสิทธิ์ในการรับแต่เงินสกุลบาทเท่านั้น โดยต้องไม่มีเงินสกุลอื่นเกี่ยวข้อง การฝากเงินที่โอนมาจากต่างประเทศ หรือสกุลเงินอื่น จะถูกปฎิเสธการให้บริการ

ไม่มีการประกันเงินฝาก

เงินในบัญชีของลูกค้าที่นำฝากเข้าบัญชีธนาคารของบริษัทจะไม่ได้รับการคุ้มครองจากบริษัทประกันภัย สถาบันการเงินต่างๆ ธนาคาร หรือหน่วยงานของรัฐใดๆ การรับประกันมีเพียงทุนจดทะเบียนของทางบริษัทเท่านั้น

การฝากเงินเข้าบัญชีบนเว็บไซด์นั้นให้ถือว่ามีคุณสมบัติต่างจากบัญชีธนาคารทั่วไป บริษัทมิได้ดำเนินกิจกรรมทางการเงินเช่นเดียวกับธนาคาร และบัญชีบนเว็บไซด์นั้นก็มิอาจเทียบได้กับบัญชีเงินฝากธนาคาร

ไม่มีการโอนผ่านตัวแทนภายนอก

ลูกค้าตกลงว่า จะตอบรับและดำเนินการฝาก ถอนหรือโอนเงินบาท หรือสินทรัพย์ดิจิตอลออกจากบัญชีด้วยตัวของลูกค้าเองเท่านั้น และรวมถึงต้องฝากเงินหรือโอนเงินตรงมาจากบัญชีของลูกค้าเองเท่านั้น

ห้ามมิให้ดำเนินการถอนให้กับบุคคลอื่นหรือบริษัทที่ไม่ได้มีการบันทึกว่าเป็นเจ้าของบัญชีนั้น ๆ

การได้มาซึ่งสินทรัพย์ดิจิตอลหรือเงินลงทุน หรือนำไปใช้ ต้องไม่เกี่ยวเนื่องกับการกระทำที่ผิดกฎหมาย/ ธุรกิจลูกโซ่ / การหลอกลวง / เงินของขวัญ / การกู้ยืม / Money Games

ถือว่าเป็นสิ่งต้องห้ามในการโอน ฝาก หรือรับสินทรัพย์ดิจิตอลหรือเงินลงทุน ไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม จากหรือเกี่ยวเนื่องกับการกระทำที่ผิดกฎหมาย ธุรกิจลูกโซ่ หลอกลวง หรือเงินสดของขวัญ หรือการบริจาคเงินเพื่อการหลอกลวง หรือมาจากธุรกิจหรือเกมส์เกี่ยวกับการกู้ยืมเงิน หรือเว็บไซต์ใดๆ ที่ทำเกี่ยวกับธุรกิจหรือเกี่ยวเนื่องดังกล่าว

หากพบเจอลูกค้าท่านใดได้เกี่ยวเนื่องกับการกระทำที่ผิดกฎหมายหรือธุรกิจดังกล่าว ลูกโซ่ ปิรามิต money game ทางบริษัทจะยุติสภาพการเป็นสมาชิกของ user นั้นๆ ทันที โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

คุณสมบัติของลูกค้า

ในการใช้บริการส่วนใดก็ตามของบริษัท ลูกค้าจะต้องมีอายุไม่น้อยกว่า 18 ปีบริบูรณ์ และต้องดำเนินการใดๆ ด้วยตนเอง ลูกค้าต้องมีอำนาจและสิทธิในการเข้าถึงข้อตกลงนี้ โดยการกระทำนั้นจะต้องไม่ละเมิดข้อตกลงอื่น ๆ

บัญชีเข้าใช้งานบนเว็บไซต์

ลูกค้าสามารถสร้างบัญชีใช้งานบนเว็บไซด์ได้เพียงบัญชีเดียวเท่านั้น และจะต้องดำเนินการด้วยตนเองเท่านั้น

ในการทำนิติกรรมซื้อขายแลกเปลี่ยนใดๆ ผ่านทางเว็บไซด์ ลูกค้าจะต้องสร้างบัญชีผู้ใช้งานและกรอกข้อมูลที่จำเป็นให้ครบถ้วน รวมถึงการเพิ่มเติมข้อมูลหากมีการเปลี่ยนแปลงนอกเหนือจากรายละเอียดในฟอร์มการลงทะเบียนเบื้องต้น เมื่อลูกค้าสร้างบัญชีผู้ใช้งานแล้ว ลูกค้าจะต้องรับทราบและยินดีปฏิบัติตาม

(ก) สร้างรหัสผ่านที่คาดเดาได้ยากซึ่งเป็นรหัสที่ไม่ได้ใช้ร่วมกับเว็บไซด์หรือบริการออนไลน์อื่นใด;
(ข) กรอกข้อมูลที่เป็นของตนเอง มีความถูกต้อง และเป็นความจริง;
(ค) หมั่นดูแล เพิ่มเติม และแก้ไขข้อมูลในบัญชีใช้งานของลูกค้าให้เป็นปัจจุบันอยู่เสมอ;
(ง) ดูแลรักษาความปลอดภัยของบัญชีเข้าใช้งานด้วยการป้องกันรหัสผ่านและการจำกัดการเข้าถึงบัญชี;
(จ) แจ้งเตือนบริษัททันทีหากลูกค้าพบ หรือเกิดกรณีต้องสงสัยว่าอาจมีการรั่วไหลของข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับบัญชีผู้ใช้งาน;
(ฉ) ลูกค้าต้องรับผิดชอบต่อผลที่เกิดขึ้นสืบเนื่องมาจากบัญชีเข้าใช้งานของลูกค้า และรับความเสี่ยงทั้งหมดที่อาจเกิดขึ้นจากการเข้าถึงบัญชีผู้ใช้งานทั้งที่ได้รับอนุญาตและไม่ได้รับอนุญาต

บริษัทอาจทำการยุติการให้บริการและคืนเงินให้กับเจ้าของบัญชีใด เมื่อใดก็ได้ ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของบริษัท โดยไม่ต้องบอกกล่าวล่วงหน้า บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการขอข้อมูล หรือ เอกสารใดๆ จากลูกค้าเพิ่มเติม รวมถึงสิทธิในการระงับการเข้าใช้งานชั่วคราวสำหรับบัญชีเข้าใช้งานของลูกค้าบางส่วน หรือทั้งหมด ในเวลาใด ๆ ก็ตาม เมื่อมีเหตุสมควร

การซื้อขายแลกเปลี่ยน

การซื้อขายแลกเปลี่ยนถือว่าเป็นที่สิ้นสุดและผูกมัด ณ เวลาที่การซื้อขายแลกเปลี่ยนได้ถูกดำเนินการในระบบเสร็จสมบูรณ์แล้ว และยอดคงเหลือในบัญชี ณ เวลานั้น คือจำนวนที่ลูกค้าจะสามารถใช้ได้

เมื่อมีการเปิดคำสั่งซื้อขายในบันทึกคำสั่งซื้อขาย จะไม่มีการส่งมอบให้ได้ในทันที จนกว่าการซื้อขายแลกเปลี่ยนจะถูกดำเนินการตรวจสอบตามขั้นตอน

คำสั่งซื้อขายที่เปิดไว้บริษัทสามารถโยกย้ายออกจากบันทึกคำสั่งซื้อขายได้ทุกเมื่อตามที่บริษัทเห็นสมควร

บริษัทอนุญาตให้มีการยกเลิกคำสั่งซื้อขายได้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แต่ไม่รับรองว่าคำสั่งซื้อขายจะสามารถยกเลิกได้เมื่อมีคำสั่งซื้อขายสมบูรณ์แล้ว

บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยุติการซื้อขายได้ทุกเมื่อตามที่เห็นสมควร

ความผิดพลาดที่เกิดจากลูกค้า

บริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อความผิดพลาดใดๆ อันเกิดจากการกระทำของลูกค้า ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง ความผิดพลาดจากการแจ้งราคามูลค่าการซื้อขาย ความผิดพลาดจากการกรอกที่อยู่บัญชีเพื่อถอน และ ความผิดพลาดจากการฝาก หรือการกระทำอื่นใดอันมีลักษณะเดียวกัน

เครือข่ายระบบการชำระแบบดิจิตอล

บริษัทจะไม่แสดงความรับผิดชอบต่อความผิดพลาดอันเกิดจากเครือข่ายหรือโปรโตคอลระบบการจ่ายชำระภายนอก รวมตลอดถึงแต่ไม่จำกัดเพียง ธุรกรรมการฝากเงินเข้าขัดข้องเนื่องจากค่าธรรมเนียมไม่เพียงพอหรือมูลค่าของสิ่งที่ลูกค้าถือครองมีการลดมูลค่าเนื่องจากการใช้งานโปรโตคอลผิดเวอร์ชั่นหรือการล่มของเครือข่าย

เงินดิจิตอล Hard Forks

ในกรณีที่เงินดิจิตอลที่สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ประสบปัญหา forking event ที่สกุลเงินจะถูกแบ่งแยก ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกโดยขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของบริษัท โดยบริษัทจะเลือกประเภท เวอร์ชั่นของสกุลเงินที่แยกตัวออกโดยพิจารณาจากการสนับสนุนสูงสุดของนักพัฒนาและมูลค่าการซื้อขายสูงสุด ณ เวลานั้น แต่อย่างไรก็ตามบริษัทไม่รับประกันว่าจะใช้แนวทางในการเลือกเวอร์ชั่นด้วยวิธีนี้เสมอไป

ทั้งนี้ ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ในการใช้ token ที่ทางบริษัทเป็นผู้เลือก โดยลูกค้าจะไม่ได้รับสิทธิ์ในการใช้ token ในหลายๆ เวอร์ชั่น

ถ้าลูกค้ามีความประสงค์ที่จะเลือกประเภท เวอร์ชั่น ของสกุลเงินด้วยตนเองหรือรับtokenในหลายเวอร์ชั่น ลูกค้าต้องทำการถอนยอดคงเหลือทั้งหมดออกมาก่อนอย่างน้อย 48 ชั่วโมง ก่อนที่จะเกิด forking event

ภาษี

ลูกค้ามีหน้าที่รับผิดชอบในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับภาษีที่เกิดขึ้น ถ้ามีการปรับใช้กับการซื้อขายแลกเปลี่ยนใด ๆ ที่กระทำผ่านเว็บไซด์ และลูกค้าต้องรับผิดชอบในการรายงานและชำระภาษีอย่างถูกต้องต่อหน่วยงานที่รับผิดชอบ

ลูกค้าตกลงรับทราบในการที่บริษัทจะไม่มีส่วนรับผิดชอบกับภาษีที่จะเกิดขึ้นกับการซื้อขายแลกเปลี่ยน การเรียกเก็บย้อนหลัง การแจ้งรายงาน การอายัด หรือ การส่งต่อใด ๆ ที่เกิดจากธุรกรรมของลูกค้า

ทั้งนี้ บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการหัก หรือ ถอน ยอดภาษีต่างๆ จากบัญชีลูกค้า เมื่อบริษัทได้รับคำร้องขอ หรือคำสั่งใดๆ จากกรมสรรพากร หรือหน่วยงานอื่่นที่เกี่ยวข้อง โดยมิต้องบอกกล่าวล่วงหน้า

การตรวจสอบ

บริษัทอาจขอทำการตรวจสอบข้อมูลและขอเอกสารใดๆ ของลูกค้า ณ เวลาใดก็ได้ เพื่อประกอบการพิจารณาการให้บริการใด ๆ ของบริษัท การตรวจสอบข้อมูลนี้อาจรวมตลอดถึงแต่ไม่จำกัดเพียง ชื่อลูกค้า ที่อยู่ วันเดือนปีเกิด สำเนาบัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน เป็นต้น

การถอน

บริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อการสูญเสียใดๆ อันเป็นผลมาจากการการปฏิเสธหรือการโอนเงินที่ผิดพลาดจากสถาบันทางการเงินของลูกค้าที่เป็นบุคคลภายนอกหรือเครือข่ายภายนอกบริษัท

การตัดสินใจถอนใด ๆ ให้ถือว่าถูกต้องแล้ว

การเบิกถอนทั้งหมด อันหมายรวมถึงการเบิกถอนแบบทั่วไป การส่งหรือโอนทาง Wallet การถอนไปยังอีเมล์ หรือการเบิกถอนด้วยวิธีอื่นใดจากบัญชีผู้ใช้ในเว็บไซด์ของบริษัท ให้ถือว่าผู้ทำรายการได้ตรวจสอบรายละเอียดทั้งหมดอย่างถูกต้องแล้ว จะไม่สามารถเรียกร้องขอยกเลิกการดำเนินธุรกรรมนั้น ๆ ได้ ทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ไม่ว่าจะด้วยกรณี address ผิด เลขบัญชีผิด อีเมล์ผิดหรือกระบวนการอื่นใดที่เป็นผลมาจากความผิดพลาดหรือประมาทเลินเล่อใดๆ ของลูกค้า

ในกรณีของการถอนไปยังอีเมล์นั้น หากไม่มีผู้เบิกถอนหรือใช้งานในระบบจากอีเมล์ดังกล่าวเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ยอดถอนนั้น ๆ จะกลับสู่ผู้โอนอีกครั้งในช่วงเวลาทำการ

การเทรดด้วย Bx wallet

ฟังก์ชั่นการใช้งานนี้ยังอยู่ในขั้นทดสอบและยังอยู่ระหว่างการพัฒนาปรับ ปรุง ดังนั้นจึงแนะนำอย่างยิ่งให้ใช้งานกับยอดเงินจำนวนไม่มาก เนื่องจากทางบริษัท จะไม่สามารถเรียกคืนการทำธุรกรรมใด ๆ ได้ในกรณีที่เกิดความผิดพลาด

การเทรดใด ๆ ให้ถือว่าผ่านการพิจารณาไตร่ตรองโดยผู้ใช้งานก่อนทำรายการแล้ว และทางเราจะไม่มีการรับผิดชอบหรือชดเชยใด ๆ สำหรับรายการธุรกรรมที่อัตราแลกเปลี่ยนออกมาผิดความคาดหมาย

ERC20 Token ข้อจำกัดความรับผิดชอบ

ERC20 tokensเป็นหน่วยดิจิตอลของ Ethereum blockchain. ERC20 tokens จะได้รับมูลค่าจากผู้สร้างเหรียญ

บริษัทไม่มีการค้ำประกันหรือการรับรองและรับผิดชอบใด ๆทั้งสิน ที่เกี่ยวข้องกับ ERC20 tokens.

ERC20 ได้รับความเสี่ยงสูง - ความเสี่ยงเหล่านี้รวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะ:

  • ลักษณะการทำงานของสัญญา ERC20 token: สัญญา tokenอาจมีรหัสที่เป็นสาเหตุให้ tokenที่ถือครองโดยลูกค้าและ / หรือ บริษัท ปริมาณลดลงหรือถูกโอนออกจากลูกค้าและ / หรือ บริษัท.
  • พฤติกรรมของผู้สร้าง token: โดยการกระทำหรือการไม่ปฏิบัติหน้าที่ฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับการออกหรือให้มูลค่าtokenอาจทำให้ token มูลค่าลดลงและ / หรือกลายเป็นไม่มีมูลค่าเลย.
  • ลูกค้าต้องรับผิดชอบทั้งหมดในการสูญเสีย token ไม่ว่าจะเป็นปริมาณที่ถูกลดลงและ/หรือมูลค่าที่ถูกลดลง; รวมทั้งในขณะที่บริษัทได้ดูแล tokenของท่าน.
  • ลูกค้าต้องรับผิดชอบทั้งหมดในการสูญเสีย token ไม่ว่าจะเป็นปริมาณที่ถูกลดลงและ/หรือมูลค่าที่ถูกลดลง; รวมทั้งในขณะที่บริษัท ได้ดูแล tokenของท่าน.


ขอบเขตการใช้งาน

เมื่อเข้าถึงหรือใช้งานเว็บไซด์ ลูกค้าได้ตกลงยินยอมที่จะไม่กระทำการใดๆ อันเป็นการละเมิดกฎหมาย สัญญา ทรัพย์สินทางปัญญา สิทธิต่างๆของกลุ่มบุคคลที่สาม หรือกระทำการที่ส่อไปในทางละเมิดสิทธิของบุคคลอื่น รวมถึงไม่ละเมิดหรือฝ่าฝืนกฎ กติกา เงื่อนไข ประกาศใดๆ ของบริษัทด้วย

และลูกค้ามีหน้าที่รับผิดชอบเพียงผู้เดียวต่อการกระทำทุกอย่างภายใต้บัญชีผู้ใช้ของตนเองขณะใช้งานเว็บไซด์

โดยมีข้อตกลงที่ลูกค้าตกลงยินยอมที่จะละเว้นและไม่ปฏิบัติในเรื่องดังกล่าวต่อไปนี้:

  • ใช้เว็บไซด์เพื่อการใดอันเป็นการแทรกแซงระบบโดยเจตนา ก่อกวน รบกวน ทำให้เสียหาย ทำลาย เกิดผลในเชิงลบ หรือยับยั้งผู้ใช้งานท่านอื่นจากการใช้งานเว็บไซด์ได้อย่างเต็มที่ หรือ พฤติกรรมที่อาจสร้างความเสียหาย ทำให้ระบบใช้งานต่อไม่ได้ เพิ่มภาระ หรือทำให้ระบบการทำงานของเว็บไซด์ขัดข้องในทุกกรณี; 
  • ใช้งานเว็บไซด์ของบริษัทเพื่อชำระ สนับสนุน หรือแสดงพฤติกรรมใดๆ ที่ส่อเจตนาไปใช้กับการพนันที่ผิดกฎหมาย การฉ้อฉล การฟอกเงิน การก่อการร้ายหรือกิจกรรมอื่นใดที่ผิดกฎหมาย;
  • ใช้โปรแกรมประเภทโรบอต สไปเดอร์ สเกรปเปอร์ วิธี หรืออินเตอร์เฟซอัตโนมัติอื่นใดซึ่งมิได้ให้บริการโดยบริษัทเพื่อเข้าสู่เว็บไซด์หรือดึงข้อมูล
  • ใช้ระบบคอมพิวเตอร์ หรือโปรแกรมใด ๆ ที่ไม่ใช่ของบริษัทในการเข้าเว็บไซต์หรือคัดลอกข้อมูลออกไปโดยมิชอบ
  • ใช้หรือมีเจตนาที่จะใช้บัญชีของลูกค้าท่านอื่นโดยมิได้รับอนุญาต;
  • มีเจตนาที่จะหลีกเลี่ยงกระบวนการคัดกรอง ตรวจสอบ ข้อมูล หรือเนื้อหาใดๆ ที่ทางบริษัทจัดทำขึ้น หรือพยายามเข้าถึงบริการหรือพื้นที่การให้บริการใดๆของเว็บไซต์ที่มิได้อนุญาตให้เข้าถึง;

  • พัฒนาโปรแกรมภายนอกที่ใช้งานร่วมกับเว็บไซด์โดยไม่ได้รับความยินยอมล่วงหน้าเป็นลายลักษณ์อักษรจากทางบริษัทก่อน;
  • ให้ข้อมูลที่เป็นเท็จ คลาดเคลื่อน หรือข้อมูลที่ทำให้เกิดการเข้าใจผิด; และ
  • ส่งเสริม หรือ ชักนำบุคคลภายนอกมาเข้าร่วมพฤติกรรมต้องห้ามใดๆ ภายใต้ข้อบังคับนี้

ประเทศที่ยังไม่ได้รับอนุญาต

ลูกค้าที่เป็นคนสัญชาติ, หรือมีที่อยู่ และเสียภาษีที่ประเทศในรายชื่อนี้จะไม่ได้รับอนญาตให้ใช้บริการกับทางเว็บไซต์: American; USA, Bosnia and Herzegovina, Ethiopian, Iranian, Iraqi, North Korean, Syrian, Ugandan, USA; American, Vanuatuan, Yemeni

การปกป้องสิทธิและการชดใช้ค่าเสียหายแก่บริษัท

ลูกค้ายินดีและยอมรับที่จะปกป้องสิทธิ ชดใช้ค่าเสียหาย และการแก้ต่างแทนบริษัท นอกเหนือจากนั้นลูกค้าตกลงที่จะไม่ประสงค์ร้ายต่อบริษัท ไม่ประสงค์ร้ายต่อผู้ลงทุนอื่น ผู้ถือหุ้น เจ้าหน้าที่ พนักงานทุกท่าน ลูกค้ายินดีที่จะแก้ต่างและชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นแทนบริษัท (รวมถึงค่าทนายความที่สมเหตุสมผล) ในกรณีที่มีการฟ้องร้องหรือใช้สิทธิเรียกร้องของบุคคลที่สามให้บริษัทต้องรับผิดหรือร่วมรับผิดในการกระทำที่เกิดขึ้นจากตัวลูกค้า หรือการฟ้องร้องหรือการชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดจากการเรียกร้องโดยตัวลูกค้าเองตามข้อตกลงนี้หรือเว็บไซต์ รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงเกี่ยวกับ: (ก) การใช้งานการไม่ใช้หรือการใช้หรือเชื่อมต่อกับเว็บไซต์ การให้บริการและเนื้อหาใด ๆ (รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงเนื้อหาของลูกค้าและของบุคคลที่สามซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของเว็บไซต์)

ข้อจำกัดความรับผิด

บริษัท จะไม่รับผิดต่อความเสียหายใดๆ รวมถึง ความเสียหาย สูญเสียและค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นไม่ว่าโดยตรงหรือโดยอ้อม โดยเฉพาะเจาะจง โดยบังเอิญหรือเป็นผลสืบเนื่อง ซึ่งเกิดจากการที่ท่านเข้าใช้เว็บไซต์นี้หรือเว็บไซต์ที่เชื่อมโยงกับเว็บไซต์นี้ หรือการที่บุคคลใดๆ ไม่สามารถเข้าใช้ได้ นอกจากนั้น บริษัทจะไม่รับผิดต่อความเสียหาย สูญเสียหรือค่าใช้จ่ายที่เกิดจากความล้มเหลวในการใช้งาน ความผิดพลาด การละเว้น การหยุดชะงัก ข้อบกพร่อง ความไม่สมบูรณ์ คอมพิวเตอร์ไวรัส ถึงแม้ว่าทางบริษัทจะได้รับแจ้งว่าอาจจะเกิดความเสียหาย สูญเสียหรือค่าใช้จ่ายดังกล่าวขึ้น

Anti-Money Laundering (AML)

เป็นสิ่งต้องห้ามมากที่สุด ห้ามลูกค้าใช้ประโยชน์จากการเป็นลูกค้าบริษัทโดยมีเจตนาเพื่อทำการฟอกเงิน ซ่อนเงิน การสนับสนุนการเงินแก่การก่อการร้ายและการแพร่ขยายอาวุธที่มีอานุภาพทำลายล้างสูง หรือกระทำการอื่นใดอันมีเจตนาทุจริต ไม่โปร่งใส หรือการกระทำอันมีลักษณะคล้ายกัน ซึ่งการกระทำดังกล่าวนี้ถือเป็นสิ่งต้องห้ามในการเป็นลูกค้าของบริษัท

ทั้งนี้ บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการวิเคราะห์และตรวจสอบการใช้งานและการเคลื่อนไหวบัญชีของลูกค้าแต่ละรายและหากพบการกระทำที่น่าสงสัยหรือเข้าข่ายของการฟอกเงิน การซ่อนเงิน การทำกิจการใดเพื่อการไม่โปร่งใสต่อผู้อื่น บริษัทจะระงับการใช้บริการของลูกค้ารายนั้นทันที โดยไม่จำเป็นต้องบอกกล่าวล่วงหน้า

นโยบายด้านข้อมูลส่วนตัว

บริษัทจะจัดเก็บข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าอย่างปลอดภัยตามมาตรฐานสากล และเป็นไปตามนโยบายการให้บริการลูกค้าของบริษัท ซึ่งโดยปกตินั้น บริษัทจะเก็บรักษาข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าเป็นระยะเวลาอย่างน้อย 5 ปี หรือตามระยะเวลาต้องปฏิบัติตามข้อกฎหมายที่เกี่ยวข้อง เพื่อใช้สำหรับแก้ไขปัญหาข้อพิพาทที่อาจเกิดขึ้นได้ในภายหลัง

**บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปิดเผยและส่งมอบข้อมูลลูกค้าให้กับศาล, เจ้าหน้าที่ของรัฐ, หน่วยงานของรัฐ หรือบุคคลที่มีอำนาจตามกฎหมายที่ทำการร้องขอข้อมูลดังกล่าวมายังบริษัท หรือเป็นการเปิดเผยในลักษณะอื่นใดตามที่กฎหมายกำหนด เป็นต้น

**Bitcoin Co. Ltd. สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อความเหล่านี้ได้โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้าและไม่แจ้งเมื่อมีการเปลี่ยนแปลง

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : https://bx.in.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

tw